ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ HUYỆN NAM TRỰC LẦN THỨ IV NĂM 2020

Sáng ngày 27/5/2020, tại hội trường Nhà văn hóa huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nam Trực phối hợp với Hội đồng đội huyện và Phòng Giáo dục –  Đào tạo huyện tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IV năm 2020.

Thực hiện lời Bác Hồ dạy, 5 năm qua, đội viên Thiếu niên  – Nhi đồng Liên đội trường TH Nam Hồng, huyện Nam Trực luôn thi đua học tập, rèn luyện, tích cực tham gia hoạt động công tác đội. Nhiều tập thể, đội viên đã đạt những thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập và công tác đội. Trong phong trào thi đua học tập đã xuất hiện rất nhiều cá nhân tiêu biểu đạt kết quả cao như:

1.Em Đàm Khánh Linh học sinh lớp 5E. Đạt giải Nhất cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh, giải nhất hùng biện Tiếng anh cấp huyện, tham gia giải IOE cấp tỉnh và cấp quốc gia trong thời gian tới. Đạt thành tích xuất sắc trong học tập từ lớp 1 đến lớp 5. Bản thân luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục về các ngày lễ lớn trong năm và thực hiện tốt các nội quy và Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trong năm học vừa qua bản thân làm việc luôn có kế hoạch thực hiện tốt nhiệm vụ Thầy Cô giao phó. Là cháu ngoan Bác Hồ cấp trường.

  1. Em: Đoàn Thanh Tâm lớp 5B là Liên đội trưởng xuất sắc trong các hoạt động đội. Đạt thành tích xuất sắc trong học tập từ lớp 1 đến lớp 5. Tham gia thi hùng biện Tiếng anh cấp huyện đạt giải. Bản thân là trưởng ban văn nghệ của trường em đã cùng các bạn thành lập đội văn nghệ thường xuyên luyện tập có những tiết mục xuất sắc dự thi và biểu diễn trong các ngày lễ lớn, luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục về các ngày lễ lớn trong năm và thực hiện tốt các nội quy và Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh. Trong năm học vừa qua bản thân làm việc luôn có kế hoạch thực hiện tốt nhiệm vụ Thầy Cô giao phó. Là cháu ngoan Bác Hồ cấp trường.Thực hiện tốt các quy định của trường của lớp, tham gia tích cực các phong trào của trường và cấp trên. Quan hệ hòa đồng với mọi người và được sự tín nhiệm, tin tưởng, tôn trọng thầy Cô và các bạn. Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn cho Liên đội và Chi đội, tham gia sinh hoạt Đội định kỳ hướng dẫn cho các em cùng tham gia có hiệu quả. Đó là những bông hoa tươi thắm dâng lên Bác Hồ kính yêu.

Tại đại hội, hội đồng đội huyện, phòng Giáo dục – Đào tạo huyện đã tặng Giấy khen và quà cho 55 bạn Thiếu nhi tiêu biểu trong các mặt hoạt động công tác đội. Đại hội cũng thông qua danh sách chọn cử 13 đại biểu đi dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ của tỉnh Nam Định. Liên đội trường có Em Đàm Khánh Linh đại diện cho thiếu nhi huyện Nam Trực tham dự.

 

P_20200527_082302 (1)    P_20200527_082636  P_20200527_083302 P_20200527_083450